Xây dựng website trường THPT Chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng

Xây dựng website trường THPT Chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng

Ngày đăng: 26-11-2015 - Lượt xem: 3509
Sau một thời gian thiết kế và xây dựng theo yêu cầu, cuối tháng 10, Phan Gia Huy sẽ chính thức bàn giao website cho Trường THPT Chuyên Bảo Lộc. Đây là dự án quan trọng nằm trong lộ trình phát triển lớn mạnh của trường chuyên Bảo Lộc, là cầu nối chính thức giữa nhà trường và học sinh.

Năm học 2014 – 2015, thầy và trò Trường THPT Chuyên Bảo Lộc đã vượt khó, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Kết quả lên lớp học sinh các khối đạt hơn 97%; kết quả thi tốt nghiệp đạt 100%. Tỷ lệ học sinh giỏi cấp tỉnh, đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng đạt được nhiều kết quả. Đặc biệt, năm học vừa qua nhà trường đạt được 9 giải Quốc gia, 63 giải thi các môn Văn hóa cấp tỉnh, 18 giải Olympia tại thành phố Hồ Chí Minh, 25 giải Toán, 30 giải tiếng anh trên mạng Internet, 1 giải nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, trên 175 học sinh đạt học sinh giỏi toàn diện và hơn 220 học sinh tiên tiến… Công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, các phong trào thi đua trong nhà trường được đẩy mạnh, góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên có trình độ, phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, đây thực sự là những tấm gương sáng để các em học sinh học tập và noi theo. Với những kết quả nỗi bật, trường được Ngành giáo dục trung ương và tỉnh Lâm Đồng tặng nhiều bằng khen, trong giảng dạy và học tập. Năm học mới 2015 – 2016 cán bộ, giáo viên và trên 520 học sinh trường THPT Chuyên Bảo Lộc tiếp tục xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. 

Sau khi ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật Phan Gia Huy đã xây dựng một website với phong cách ấn tượng, chuyên nghiệp, hiển thị thông tin, hình ảnh, mô tả chi tiết về trường THPT chuyên Bảo Lộc. Màu sắc tươi sáng, năng động, trẻ trung. Hình ảnh đẹp, hồn nhiên, mang tính giáo dục. Nội dung website cô đọng, súc tích, giàu biểu cảm. Website hiển thị đầy đủ các thông tin về hoạt động của trường: bản tin hằng ngày, sự kiện, đối ngoại – hợp tác, tuyển sinh, thi cử, hoạt động đoàn thanh niên,cựu sinh viên.....Cho phép học sinh cũng như phụ huynh nắm rõ những bản tin, thông báo của nhà trường, đồng thời hiểu rõ về những văn bản cấp trên cũng như nhà trường ban hành. Ngoài ra, website còn hỗ trợ mục hỏi đáp, giúp giải quyết những vấn đề vướng mắc của học sinh về những quy định của nhà trường.

 Hiện tại, website đã được bàn giao cho trường chuyên Bảo Lộc – Lâm Đồng và nhận được phản hồi tích cực từ phía nhà trường.

Tin khác

Danh mục