Phan Gia Huy hợp tác xây dựng và ra mắt sàn thương mại điện tử HDN Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Phan Gia Huy hợp tác xây dựng và ra mắt sàn thương mại điện tử HDN Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngày đăng: 17-01-2024 - Lượt xem: 174
Tối 12/1, tại TP. Đà Nẵng, Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ tổ chức giới thiệu và ra mắt Sàn thương mại điện tử Hội doanh nghiệp quận. Đây là sản phẩm được hợp tác và xây dựng bởi đơn vị thiết kế website Phan Gia Huy.

Giới thiệu về sàn TMĐT HDN Q.Cẩm Lệ

Sàn thương mại điện tử Hội doanh nghiệp quận Cẩm Lệ có địa chỉ tại https://doanhnghiepcamle.vn/, ra đời nhằm tạo nơi kết nối, cung cấp thông tin theo mô hình thương mại điện tử B2B, B2C để kết nối các doanh nghiệp quận Cẩm Lệ với nhau, giữa các doanh nghiệp quận Cẩm Lệ với các doanh nghiệp khác, người tiêu dùng.

Sản phẩm được Phan Gia Huy hợp tác và xây dựng cùng HDN Q.Cẩm Lệ

Sàn thương mại điện tử hoạt động theo hình thức phi lợi nhuận, không thu phí. Thiết kế giao diện sàn thương mại điện tử tiện lợi, doanh nghiệp trên địa bàn quận có thể dễ dàng đăng kí tài khoản, đăng các sản phẩm – dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Trên sàn thương mại điện tử gồm 19 nhóm ngành nghề khác nhau như vật liệu xây dựng – trang trí nội thất; bất động sản; vận tải – logistics; xuất nhập khẩu; tài chính ngân hàng….

Sàn cũng dành riêng mục nổi bật để thông tin các sản phẩm OCOP quận Cẩm Lệ và các sản phẩm OCOP của TP. Đà Nẵng. Trong đó, hiển thị hình nền của sản phẩm sẽ gồm: Hình ảnh, tên sản phẩm, giá, tên đơn vị sản xuất.

Giao diện sàn thương mại điện tử Hội doanh nghiệp quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng)

Theo Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ, thương mại điện tử là hình thức kinh doanh hiện đại, là xu hướng mua sắm của người tiêu dùng. Để bắt kịp thói quen mua sắm của đối tác, người tiêu dùng, Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ đã cùng xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử của Hội.

“Đây là cơ hội kết nối cung cầu, tạo điều kiện để doanh nghiệp trên địa bàn quận quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa sản phẩm tiếp cận đối tác, khách hàng, người tiêu dùng một cách đơn giản, dễ dàng và thuận lợi hơn”, đại diện Hội Doanh nghiệp quận chia sẻ.

HDN Q. Cẩm Lệ liên kết Phan Gia Huy ra mắt sàn thương mại điện tử tối 12/1 vừa qua

Tại lễ ra mắt, có 8 hội viên tham gia ký kết hợp tác kinh doanh trong năm mới 2024. Ngoài ra, Hội còn phát động chương trình "Xuân yêu thương", vận động quyên góp kinh phí để hỗ trợ, giúp đỡ người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các hội viên Hội doanh nghiệp Q.Cẩm Lệ ký kết hợp tác kinh doanh trong năm mới 2024

Được thành lập từ năm 2007, đến nay Hội doanh nghiệp Q.Cẩm Lệ quy tụ hơn 500 hội viên là doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, đăng ký tham gia sinh hoạt tại 6 Chi hội là Hòa An, Hòa Phát, Hòa Thọ Tây, Hòa Thọ Đông, Hòa Xuân và Khuê Trung.

Với phương châm "Thân thiện - Liên kết - Phát triển", trong quá trình hoạt động, Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ đã thể hiện được vai trò của một tổ chức liên kết vì lợi ích của cộng đồng doanh nghiệp và có sự đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội.

Theo ông Ngô Ngọc Hậu – Phó Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, năm 2023, mặc dù có những khó khăn, tuy nhiên, với sự nỗ lực của chính quyền, sự đóng góp, chung sức của cộng đồng doanh nghiệp, thu ngân sách của quận đã đạt gần 100% (99,7%) theo chỉ tiêu thành phố giao.

Đại diện lãnh đạo quận Cẩm Lệ cũng khẳng định, việc ra mắt sàn thương mại điện tử của Hội doanh nghiệp quận và các ký kết hợp tác của doanh nghiệp thể hiện sự chủ động của doanh nghiệp trong tìm kiếm đối tác, khách hàng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn thách thức và thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tin khác

Danh mục