Tiệc tất niên Phan Gia Huy 2017 - cảm xúc bùng nổ

Tiệc tất niên Phan Gia Huy 2017 - cảm xúc bùng nổ

Ngày đăng: 08-02-2018 - Lượt xem: 1927
Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Đinh Dậu, báo hiệu một mùa xuân mới nữa lại về, Xuân Mậu Tuất năm 2018. Hòa cùng với khí thế của mùa Xuân dân tộc, chiều ngày 05/02/2018, Công ty TNHH MTV Phan Gia Huy long trọng tổ chức buổi tiệc tất niên tổng kết cuối năm tại nhà hàng Hồng Phúc 2. Là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Công ty, đêm tiệc đã chào đón sự tham dự của đại diện Ban Giám đốc, toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác thân thiết.

 

Tại buổi tiệc, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV  lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng những thành công đã đạt được trong năm qua.

“Sau một năm dài nỗ lực vượt bậc, đêm nay sẽ là lúc chúng ta cùng chung vui với nhau. Xin cảm ơn tất cả các thành viên đã xây dựng vững chắc sự lớn mạnh của công ty Phan Gia Huy. Thành công của Phan Gia Huy hôm nay ghi dấu sự đóng góp to lớn của tất cả các bạn”, ông Phan Phước Long, Giám đốc công ty phát biểu khai mạc chương trình.

Buổi tiệc trở thành dịp hội ngộ đặc biệt đối với các anh chị em CBNV, đối tác, khách hàng. Các tiết mục âm nhạc đặc sắc đã liên tục làm khán phòng sôi động và nhận những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt.

Vậy là 1 năm đã qua..1 năm với bao nhiêu khó khăn, vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công. Những thành quả ngày hôm nay cũng không thể thiếu sự đoàn kết của 1 tập thể và đóng góp của nhân viên, ace HDV, lái xe, đối tác, khách hàng,...

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu đến chung vui buổi tiệc tất niên cùng công ty. Hy vọng năm 2018 thành công tiếp nối thành công!!!

Tin khác

Danh mục