THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY DU LỊCH GIÁ TRỊ THẬT

THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY DU LỊCH GIÁ TRỊ THẬT

Ngày đăng: 20-06-2016 - Lượt xem: 2119
Công ty TNHH MTV Du lịch Giá Trị Thật là một đơn vị du lịch tại Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ tour du lịch trong nước đặc biệt là Miền Trung và Đà Nẵng, cùng theo đó là dịch vụ cho thuê xe, hướng dẫn viên, book phòng khách sạn. Với mô hình dịch vụ đa dạng đó, website công ty www.landtourdanang.com ra đời để đáp ứng nhu cầu khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty TNHH MTV Du Lịch Giá Trị Thật đã chọn Phan Gia Huy để hợp tác, là đơn vị thực hiện thiết kế, thi công website Landtourdanang. Sau khoảng thời gian xây dựng và thiết kế theo yêu cầu, một website thông minh, tương tác tốt với nhiều tính năng đã được bàn giao và chính thức đi vào hoạt động đúng thời gian trong giao kết giữa 2 bên. 
Là một website du lịch cùng nhiều dịch vụ đi kèm khác nhau, trang web này được thiết kế nhẹ nhàng với màu chủ đạo chính, đẹp mắt và dễ nắm bắt thông tin với những module thông tin và hình ảnh được sắp xếp một cách tinh tế nhất cùng các banner đi kèm nổi bật. Người truy cập có thể nắm bắt thông tin, liên hệ, đánh giá, phản hồi cũng như đặt dịch vụ online một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng, để việc chuẩn bị cho những chuyến đi trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Với đầy đủ tính năng của một website du lịch, Landtourdanang là một trong những dự án mang phong cách riêng cực kỳ tiện ích với nhiều tính năng của Phan Gia Huy, sẽ là một công cụ chính để doanh nghiệp quảng bá doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu du lịch với độ hiểu quả cao, luôn mang lại những kết quả nhất định. Đó chính là những GIÁ TRỊ THẬT mà sự hợp tác, kết hợp giữa 2 đơn vị mang lại đến quý khách hàng.
Địa chỉ website: www.landtourdanang.com

 

Tin khác

Danh mục