Thiết kế website công ty cổ phần Lilama 7

Thiết kế website công ty cổ phần Lilama 7

Ngày đăng: 13-08-2020 - Lượt xem: 1077
Website thực sự là kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các doanh nghiệp. Hiện tại nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của phần lớn khách hàng.

Một trang website sẽ giúp cho chúng ta quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp, với chi phí thấp và tiện lợi. Bên cạnh đó thông qua website còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn trong phạm vi toàn cầu.

công ty lilama 7

Nắm được lợi thế của trang website Công ty cồ phần Lilama 7 đã phối hợp với Công ty Phan Gia Huy cho ra đời trang website: https://lilama7.com.vn/ với giao diện rất đẹp mắt, dể dàng sử dụng và khả năng tương tác với khách hàng rất nhạy.

 

Công ty cổ phần Lilama 7 là một trong những đơn vị thành viên của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (VIETNAM LILAMA CORPORATION) - Tổng Công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp máy và xây dựng tại Việt Nam . Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển tên tuổi của Lilama 7 đã gắn liền với các công trình công nghiệp lớn, quan trọng của đất nước. Thương hiệu Lilama 7 đã được các đối tác trong và ngoài nước biết đến, tin tưởng và hợp tác. 

 

Đừng nghĩ rằng còn quá sớm để thiết kế website cho doanh nghiệp bởi vì những người chiến thắng thường là những người đi tên phong do đó Qúy Doanh nghiệp còn chờ gì nữa mà không xây dựng ngay cho mình một trang website riêng. Hãy lien hệ với Công ty thiết kế Website Phan Gia Huy để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất qua Hotline: 0905.211.588

Tin khác

Danh mục