Top 5 công cụ hỗ trợ làm việc online hiệu quả

Top 5 công cụ hỗ trợ làm việc online hiệu quả

Ngày đăng: 03-04-2020 - Lượt xem: 1029
Để cùng chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vượt khó thời đại dịch. PhanGiaHuy giới thiệu 5 công cụ miễn phí để hỗ trợ cho doanh nghiệp làm việc online hiệu quả hơn trong mùa dịch này.

Bộ y tế đã khuyến cáo toàn dân tránh tụ tập nơi đông người để giúp hỗ trợ việc phòng tránh bệnh tốt hơn. Và để đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã buộc toàn bộ nhân viên tạm thời làm việc online để tránh tình trạng lây lan. Để cùng chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vượt khó thời đại dịch, PhanGiaHuy giới thiệu 5 công cụ miễn phí để hỗ trợ cho doanh nghiệp làm việc online hiệu quả hơn trong mùa dịch này.

1. Google GSuite - Công cụ làm việc chung từ xa:

Một công cụ đến từ ông Trùm Công nghệ Google. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và áp dụng vào quy trình làm việc trong công ty. Nó giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể kết nối với nhau trong tích tắc. Ngoài ra, việc sử dụng công cụ này giúp bạn có thể tích hợp thêm các nền tảng khác Google như: Google Docs, Google Sheets, and Google Slide hay tạo lịch làm việc, kết nối qua Gmail đều dễ dàng.

 2. Basecamp - Công cụ quản lý công việc và dự án: 

Bạn nên sử dụng công cụ miễn phí này để lưu trữ tài liệu, cũng như tạo thói quen sử dụng task để làm việc hiệu quả hơn tránh tình trạng trì trệ trong công việc. Công cụ hết sức đơn giản rất phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ để quản lý công việc, lên lịch cuộc họp, dự án cần triển khai trong công việc, các kế hoạch sắp tới.

3. Zoom - Công cụ tạo cuộc họp từ xa: 

Được bình chọn là công cụ họp mặt tốt nhất hiện nay. Nhiều trường phổ thông, đại học cũng đã áp dụng công cụ này để tạo các lớp học online để mọi người cùng vô học và bàn luận trực tuyến. Công cụ sử dụng đơn giản có app cho 2 nền tảng Máy tính và thiết bị di động quay trực tiếp hay qua giọng nói bằng điện thoại.

4. Flowdock - Công cụ chat với đồng nghiệp nhanh: 

Bạn có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng này để làm báo cáo doanh thu hằng ngày và thông báo nội bộ cho công ty. Ngoài ra, công cụ còn có tính năng tích hợp email để có thể giúp bạn nhận thông báo nội bộ hay nhận Task một cách nhanh chóng để giải quyết công việc dễ dàng nhất.

5. Drop Box - Công cụ quản lý dữ liệu : 

Đây là công cụ đang được sử dụng  rất phổ biến trên toàn thế giới. Cũng giống như Google Drive, việc lưu trữ các tài liệu qua các nền tảng này giúp bạn có được kho dữ liệu khổng lồ mà không cần bận tâm việc sao chép trong ổ cứng cũng như trên máy tính. 

Tin khác

Danh mục