Mời dùng thử OnOnPay, ứng dụng tự nạp tiền điện thoại khi có khuyến mại

Mời dùng thử OnOnPay, ứng dụng tự nạp tiền điện thoại khi có khuyến mại

Ngày đăng: 16-11-2015 - Lượt xem: 2862
OnOnPay là một ứng dụng nạp tiền điện tử như bao ứng dụng khác, nhưng nó có 2 điểm thật sự đặc biệt: tự động nạp tiền theo lịch hẹn khi có khuyến mại và tặng kèm rất nhiều coupon giảm giá các dịch vụ khác, từ du lịch tới ăn uống hay khách sạn, nhà nghỉ... Hiện tại nếu đăng ký OnOnPay bạn sẽ được tặng 20 ngàn để nạp thẻ. Khi dùng OnOnPay bạn sẽ phải đăng ký một tài khoản của họ. Ở giai đoạn này OnOnPay giống như một ví điện tử trung gian...

OnOnPay là một ứng dụng nạp tiền điện tử như bao ứng dụng khác, nhưng nó có 2 điểm thật sự đặc biệt: tự động nạp tiền theo lịch hẹn khi có khuyến mại và tặng kèm rất nhiều coupon giảm giá các dịch vụ khác, từ du lịch tới ăn uống hay khách sạn, nhà nghỉ... Hiện tại nếu đăng ký OnOnPay bạn sẽ được tặng 20 ngàn để nạp thẻ.



Khi dùng OnOnPay bạn sẽ phải đăng ký một tài khoản của họ. Ở giai đoạn này OnOnPay giống như một ví điện tử trung gian sơ khai, tức bạn sẽ có thể nạp tiền từ tài khoản thẻ ATM và thẻ tín dụng vào OnOnPay để dành xài dần dần, hoặc bạn cũng có thể không cần nạp gì hết, mỗi lần xài là mỗi lần chuyển tiền qua nếu chưa đủ tin tưởng họ.

Hiện tại OnOnPay có hai cách để nạp tiền:

  • Từ thẻ ATM
  • Từ thẻ tín dụng

Cả hai cách này đều khá an toàn nhưng tiếc là lại chưa có tích hợp sâu trong giao diện Internet Banking của các ngân hàng như VTC 365 hay Momo đang làm. Bạn vẫn phải đi đến OnOnPay rồi đăng nhập vào Internet Banking thì vì tự đăng nhập vào tài khoản ngân hàng rồi chuyển tiền qua OnOnPay.


Screen Shot 2015-11-16 at 11.51.22 AM.Screen Shot 2015-11-16 at 11.51.09 AM.

Như đã nói, nếu không thích nạp tiền đễ sẵn vào OnOnPay thì các bạn có thể mỗi lần muốn nạp thẻ là mỗi lần chuyển tiền vào. Nhưng như vậy thì chúng ta không thể dùng tính năng tự động nạp thẻ khi có khuyến mại do OnOnPay dùng cổng thanh toán thứ 3: 123pay.vn chứ họ không tự quản lý thông tin thẻ. Nạp tiền khi có khuyến mại là tính năng mình thích nhất trên OnOnPay.


Screen Shot 2015-11-16 at 11.35.02 AM.Screen Shot 2015-11-16 at 11.34.04 AM.

Hiện tại việc đặt lịch nạp tiền tự động chỉ có thể thao tác trên máy tính mà chưa thể làm trên điện thoại. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại và số tiền muốn nạp là được, không cần làm gì phức tạp hơn. Tiếc là một vài tính năng nâng cao như giới hạn số tiền nạp trong một tháng, một quý hay lệnh chỉ nạp 1-2 lần lại chưa có. Nếu bạn đã kích hoạt lệnh tự động nạp tiền thì cứ có khuyến mại là OnOnPay sẽ tự động nạp, bất kể tài khoản điện thoại bạn còn 1 tỷ đồng hay mới nạp tuần trước. Hiện tại nếu không muốn nạp tiền tự động thì bạn có thể tắt tạm lệnh nạp đi hoặc xóa luôn nó đi, rất dễ dàng. Bạn có thể nạp cho bất cứ số điện thoại nào, miễn là có tiền trong tài khoản chứ không bị giới hạn chỉ nạp cho chủ tài khoản.

Về các coupon khuyến mại, OnOnPay mới nên chưa có thật nhiều khuyến mại hấp dẫn. Thế nhưng việc tặng coupon cho người nạp thẻ là một động thái mà mình rất thích vì nó mới lạ và ít thấy xuất hiện ở Việt Nam. Các bạn có thể tự chọn coupon nào cảm thấy thích nhất mà không bị ép buộc nhận coupon từ nhà cung cấp.

Về chi phí, OnOnPay hoàn toàn miễn phí nhưng có một lưu ý là bạn sẽ không được chiết khấu như khi mua ngoài đường hoặc dùng 365 VTC, Momo, nạp 500 ngàn là phải trả 500 ngàn. Bù lại thì chúng ta được dùng thẻ tín dụng để trả tiền, được tặng coupon và có hẹn giờ tự động.

Ưu điểm: 

  • Cho phép dùng thẻ tín dụng
  • Tặng coupon giảm giá cho người nạp tiền
  • Tự nạp tiền khi có khuyến mại
  • Giao diện đẹp

Nhược điểm: 

  • Chưa mua được mã số thẻ (trong trường hợp muốn dùng code đó để nạp tiền mua sách kiểu Alezaa hay HDViet...)
  • Chưa có Internet Banking
  • website không hiển thị đường link tải ứng dụng về, phải tự kiếm trên AppStore & PlayStore

Tin khác

Danh mục