Lịch nghỉ Tết Bính Thân 2016

Lịch nghỉ Tết Bính Thân 2016

Ngày đăng: 01-02-2016 - Lượt xem: 2703
Nhân dịp xuân mới Bính Thân, Phan Gia Huy Co., Ltd xin gửi đến Quý Khách hàng – Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý Khách hàng – Đối tác cùng gia đình một năm thật nhiều SỨC KHỎE – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Trong năm qua, với sự phấn đấu học hỏi không ngừng nghỉ của lãnh đạo, nhân viên cùng sự tin tưởng vô cùng quý báu của Qúy Khách hàng – Đối tác đã giúp Phan Gia Huy., Co.Ltd vượt qua những khó khăn, đạt được nhưng thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tư vấn – phát triển CNTT trong và ngoài nước.
Bằng tất cả sự biết ơn và trân trọng, chúng tôi xin cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ hợp tác tốt đẹp trong những giai đoạn phát triển sau này.
Để thuận tiện trong quá trình làm việc và giao dịch, chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 của Phan Gia Huy Co., Ltd như sau:
Bắt đầu nghỉ Tết từ: thứ 7 ngày 06/02/2016 ( tức ngày 28/12/2015 Âm lịch)
• Chúng tôi bắt đầu đi làm lại vào thứ 2 ngày 15/02/2016 ( tức ngày 08/01/2016 Âm lịch)

nghỉ tet

Vậy, kính mong các Qúy khách hàng – Đối tác thu xếp, bố trí thời gian để liên hệ làm việc với chúng tôi cho phù hợp.
Một lần nữa, Phan Gia Huy Co., Ltd xin được gửi tới Quý Khách hàng – Đối tác và gia đình cùng toàn thể nhân viên những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, có một kì nghỉ lễ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tin khác

Danh mục