THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY TNHH ĐẠI DƯƠNG XANH - OB GROUP

THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY TNHH ĐẠI DƯƠNG XANH - OB GROUP

Ngày đăng: 17-08-2016 - Lượt xem: 2232
Công ty TNHH Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2005 tại Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam. Là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực, với đội ngũ nhân sự chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thành công trong nhiều dự án. Với sự lớn mạnh và hoàn thiện của công ty, các dự án đã và đang được triển khai góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, và xã hội tại nhiều địa phương như Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng với các dự án: Nhà máy chế biến thuỷ sản, dự án Khu Du Lịch Sinh Th

OB Group tập trung vào các lĩnh vực chính:

  • Xuất khẩu: Thuỷ sản, khoáng sản và dăm gỗ
  • Đầu tư xây dựng: Cảng biển và Dịch vụ hậu cần cảng biển, đầu tư kho ngoại quan cửa khẩu nam Giang
  • Dịch vụ/du lịch: nhà hàng tiệc cưới, café/bar, Khách sạn
  • Kinh doanh xăng dầu và vận tải

Với mục tiêu là Xây dựng Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, đa lĩnh vực phát triển bền vững: thương hiệu, tiềm lực tài chính mạnh, năng động, năng lực cạnh tranh cao, và khát vọng chinh phục các mục tiêu cao hơn. Nhằm hướng tới đạt được những mục tiêu đó, website www.obgroup.vn ra đời vừa là cổng thông tin hoạt động của OB Group, vừa là cầu nối liên hệ giữa công ty với các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng. 

Sau một thời gian xây dựng và thiết kế web, Website chính thức của OB Group đã ra đời, chính thức đi vào hoạt động sau khi công ty TNHH MTV Phan Gia Huy bàn giao cho Công Ty TNHH Đại Dương Xanh - OB Group.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sức sáng tạo và có khả năng đưa ra những ý tưởng độc đáo, Phan Gia Huy đã đưa ra được những giải pháp công nghệ tốt nhất cho website obgroup.vn , đưa vào được những thiết kế độc đáo, hài hoà về màu sắc, cung cấp đầy đủ thông tin và chi tiết về các lĩnh vực hoạt động chính, thông tin các dự án, tầm nhìn & chiến lược công ty cũng như các thông tin khác như tuyển dụng, liên hệ;... của Công ty TNHH Đại Dương Xanh - OB Group. Website thể hiện rõ nét về Tập Đoàn OB Group, xứng đáng với dáng dấp của một doanh nghiệp có tầm nhìn, tư duy đầu tư hiệu quả trong giai đoạn hội nhập và phát triển của khu vực Miền Trung, Việt Nam và thế giới. 

Với đặc điểm khách hàng công ty đa dạng, lĩnh vực hoạt động xuyên quốc gia, Website đã được thiết kế đa ngôn ngữ và thể hiện thông tin đa chiều, phù hợp với tất cả các thiết bị có thể truy cập một cách dễ dàng. Tính năng Web phù hợp với mô hình kinh doanh doanh nghiệp, từ đó đưa website đi đúng mục tiêu và phát triển lâu dài.

Với một thiết kế bài bản mang tính mỹ thuật web cao và thể được linh hồn của doanh nghiệp, tốc độ truy cập cao, đầy đủ chức năng,.. Website www.obgroup.vn mang đến sự tiện nghi và hài lòng không những cho OB Group mà còn tạo sự thuận tiện cho các khách hàng, đối tác khi truy cập tại đây. Do đó, từ khi bước vào hoạt động đến nay, trang web đã nhận được những phản hồi tích cực đến từ các khách hàng.

Địa chỉ website: www.obgroup.vn

 

Tin khác

Danh mục