Công ty Phan Gia Huy tham quan du lịch Đảo Lý Sơn

Công ty Phan Gia Huy tham quan du lịch Đảo Lý Sơn

Ngày đăng: 12-07-2016 - Lượt xem: 3234
Là một trong những hoạt động thường niên của Phan Gia Huy, việc tổ chức đi tham quan nghỉ được quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, cũng là cơ hội để các thành viên Phan Gia Huy có cơ hội giao lưu, vui chơi cùng nhau. Chuyến tham quan du lịch Hè 2016 được Phan Gia Huy tổ chức cho tất cả các nhân viên từ ngày 9 đến ngày 10 tháng 7 năm 2016.

Theo như lịch trình du lịch, 4h sáng, tất cả mọi thành viên đều hào hứng cho chuyến đi và mọi thứ đã sẵn sàng, đoàn bắt đầu lên đường tới Lý Sơn từ Thành phố Đà Nẵng. 

8h, đoàn tới Cảng Sa Kỳ và lên tàu đi đến Đảo Lý Sơn, qua hơn 1 giờ đồng hồ trên biển, cuối cùng đoàn cũng đã đặt chân lên đảo Lý Sơn. 

Ngày đầu tiên tại Lý Sơn, các thành viên Phan Gia Huy được đưa đi tham quan những địa danh nổi tiếng trên đảo, gắn liền với minh chứng về đất nước, về chủ quyền biển đảo.


Hình ảnh trước Nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa, tiếp theo là một số hình ảnh chi tiết bên trong Nhà trưng bày.


Các hình ảnh, thông tin và hiện vật về sự hình thành và quá trình bảo vệ chủ quyền biển đảo..

Điểm đến tiếp theo là Chùa Hang, Chùa Đục, miệng núi nửa, với địa hình nằm sâu trong hang đá hoặc trong những lỗ đục từ núi đã, các ngôi chùa mang kiến trúc độc đáo đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Núi Giếng Tiên đã hiện diện trước mặt. Điểm nhấn của núi này là có tượng Phật bà Quan Âm cao hơn 30m được hoàn thành cách đây không lâu. 


Điểm đến cuối cùng trong ngày đầu tiên cũng chính là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt diệu - Cổng Tò Vò.




Buổi tối dành cho trải nghiệm ẩm thực tại Lý Sơn, không thể thiếu là các món hải sản tươi, ngon.




5h sáng ngày thứ 2 của chuyến đi, tất cả mọi người đều đã thức dậy để cùng đón bình minh trên đỉnh Thới Lới..



Sau khi trở về, ăn sáng, các thành viên Phan Gia Huy lên cano cao tốc đi tham quan đảo Bé.
Một số hình ảnh trên Đảo Bé...

 




Cùng ngắm san hô trên biển ở Đảo Bé - Hawaii Việt Nam
..




2h chiều, các thành viên Phan Gia Huy rời Đảo Bé, trở về Cảng Sa Kỳ. 


Trên đường quay về công ty, đoàn ghé thăm Tượng Đài Mẹ Thứ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.

Công trình Tưởng Niệm Mẹ Việt Nam anh hùng - Tượng Đài Mẹ Thứ mang lại một quang cảnh tuyệt vời, và cả sự ý nghĩa, thiêng liêng.

Kết thúc chuyến đi với nhiều niềm vui và cả sự nuối tiếc, các thành viên Công ty Phan Gia Huy (Thiết kế web Đà Nẵng uy tín chất lượng) trở về nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần cho một tuần làm việc mới.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm một Tour Lý Sơn từ Đà Nẵng đầy thú vị, hãy liên hệ Đặt Tour du lịch tại Đà Nẵng để khám phá những vùng đất mới, cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên. 

 

Tin khác

Danh mục